Xưởng may túi vải canvas quà tặng uy tín tại HCM

Xưởng may túi vải canvas quà tặng uy tín tại HCM 1

Xưởng may túi vải canvas quà tặng uy tín tại HCM

Trong những năm gần đây, chiến dịch bảo vệ môi trường và bảo vệ môi trường xanh ngày càng được lan truyền mạnh mẽ và đến gần với người dân Việt Nam hơn bao giờ hết. Để hưởng ứng phong trào mạnh mẽ này, xưởng may Zozo đã cho ra mắt thị trường mẫu túi Canvas xanh lá cây- thân thiện với môi trường, và đã dẫn đầu xu hướng trong năm nay. Liệu bạn có muốn là một phần nho nhỏ tham gia xu hướng mới cho doanh nghiệp của mình không? Cùng đọc qua bài viết này để có thể hiểu rõ hơn về mẫu sản phẩm hot nhất lúc này nha!

  • Màu sắc thịnh hành của túi Canvas.

Nếu doanh nghiệp của bạn là một doanh nghiệp không chuộng màu xanh lá cây, thì chúng tôi sẵn sàng có những màu sắc phù hợp cho doanh nghiệp của bạn đó nha! Thịnh hành nhất của mẫu túi Canvas hiện nay, được mua hàng đầu với những đánh giá tốt nhất. Màu trắng gạo, một màu trắng tinh khiết nhưng không kém phần sang trọng và dễ dùng trong các hoạt động trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó màu đỏ cho năm mới may mắn cũng là một lựa chọn nên được đặt lên trên bàn cân đó nha, bởi sự tươi tắn mà nó mang lại, cũng là quà tặng ý nghĩa cho dịp năm mới 2024 lắm nè!

  • Cách bảo quản túi Canvas

Việc bảo quản các mẫu túi Canvas cực kì dễ dàng mà chắc hẳn ai cũng làm được. Nếu chẳng may túi Canvas của bạn bị dính màu, dính đồ ăn, làm bẩn đi màu sắc của các mẫu túi Canvas thì đừng lo, chỉ cần bạn lau sơ bằng khăn ẩm và xà phòng một cách nhẹ nhàng thì chắc hẳn vết bẩn cứng đầu cũng sẽ tan biến mất thôi đó nha. Khi giặt xong các mẫu túi Canvas, hãy để túi khô ở nơi tự nhiên và thoáng mát, tránh phơi nắng dưới ánh nắng mặt trời vì sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

  • Những ưu đãi khi đặt túi Canvas số lượng lớn tại xưởng may Zozo.

Đã có rất nhiều doanh nghiệp lớn hiện nay đã lựa chọn việc tin tưởng và đặt may túi Canvas với số lượng lớn, nhằm tri ân các khách hàng đã tin tưởng xưởng may Zozo, chúng tôi có những chương trình ưu đãi cực kì hấp dẫn cho mọi khách hàng.

  • Có cơ hội giảm ngay 10% tổng hóa đơn khi quay lại mua lần 2 tại xưởng may Zozo.
  • Được thiết kế màu, chữ in trên túi Canvas khi giới thiệu cho mọi người xung quanh.
  • Nhận ngay những phần quà hấp dẫn khi mua hàng tại xưởng may Zozo.
  • Thông tin xưởng may Zozo.

XƯỞNG MAY TÚI VẢI ZOZO

Trụ sở: số 8 đường T4B, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM

Địa chỉ: 965/36/29 Quang Trung, P.14, Gò Vấp, HCM

Điện thoại: 0934.004.744 | 0963.839.844 | 0707.76.26.86 | 0865.922.186

Email: cskh.mascotzozo@gmail.com

Website: www.xuongmaytuivai.vn

Sự hài lòng của khách hàng chính là vinh dự lớn nhất của chúng tôi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *